Nhà Đại Phát – Đại lý phân phối chiến lược phân khu mới dự án The Global City

Nhà Đại Phát – Đại lý phân phối chiến lược phân khu mới dự án The Global City

Vào sáng ngày 20/10 tại Sale Gallery của Masterise Homes, Nhà Đại Phát cùng đại diện chủ đầu tư Masterise Homes đã ký kết hợp tác chiến lược phân phối cho phân khu cao tầng tiếp theo sắp ra mắt tại The Global City.

Nhà Đại Phát tiếp tục đồng hành cùng Masterise Homes phân phối phân khu cao tầng tại The Global City

Nhà Đại Phát sau hành trình hợp tác phân phối các dự án trọng điểm của Masterise Homes tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh với những cái tên rất quen thuộc với nhà đầu tư như Masteri Centre Point, Lumiere Riverside, Gran Marina Saigon và gần đây nhất là Phân khu thấp tầng SOHO – The Global City. Nhà Đại Phát một lần nữa vinh dự khi trở thành “cánh tay nối dài” của Masterise Homes phân phối chính thức Phân khu cao tầng của The Global City đồng thời cũng là số ít đại lý được trao chiếc thẻ đen quyền lực The M Privilege biểu tượng cho những đặc quyền riêng trong hành trình phân phối phân khu cao tầng sắp tới.

Bằng kinh nghiệm thực chiến hơn 9 năm, phân phối những sản phẩm bất động sản cao cấp nhất ở khắp cả nước và hợp tác cùng những chủ đầu tư uy tín cả trong và ngoài nước trong đó có Masterise Homes, Nhà Đại Phát tự tin có thể làm tốt vai trò cánh tay nối dài chia sẻ đến các khách hàng giá trị đích thực về những căn hộ vô cùng tiềm năng sắp ra mắt tại The Global City.


Nhà Đại Phát là một trong số ít các đại lý được đồng hành cùng Masterise Homes và sở hữu thẻ The M Privilege

The Global City – Khu New Downtown đích thực sau 2 năm phát triển

Được định vị là khu downtown mới của thành phố Hồ Chí Minh, sau 2 năm, The Global City đã khoác lên mình diện mạo của một đại đô thị được quy hoạch chuẩn mực và bài bản bởi bàn tay tài hoa của đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners. Trong đó, khu nhà phố thương mại SOHO đã được hình thành, bàn giao và đi vào hoạt động quy tụ hàng loạt những thương hiệu đình đám như: Phúc Long, Katinat, Sanfulou, King Cross, Lotteria, Trung Nguyên, … Song song đó, The Global City hiện tại còn thu hút lượng lớn lưu lượng từ những tiện ích giải trí khác như: Khu công viên chủ đề City Park với đường đua Go – kart quy mô nhất Đông Nam Á, sân tập golf hơn 6ha, trường dạy cưỡi ngựa và những đại sự kiện giải trí nghệ thuật liên tục được diễn ra. Từ đầu năm đến nay The Global City đã đón tiếp hơn 3 triệu lượt khách ghé thăm và hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng cho đến cuối năm, biến nơi đây là điểm phải đến đích thực của thành phố.

May be an image of grass

The Global City đang là điểm đến mới thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm

Phân khu cao tầng tại The Global City – Bất động sản được mong chờ nhất tại khu Đông

Bộ đôi tòa tháp cao tầng sắp ra mắt tại The Global City

Ngày 10/10 vừa qua, Chủ đầu tư Masterise Homes đã thắp lên hi vọng mới cho bất động sản khu Đông khi quyết định đầu tư và xây dựng 660m cuối cùng của tuyến đường Liên Phường thuộc Phường An Phú. Khi hoàn thiện vào đầu năm 2025, đường Liên Phường sẽ là cầu nối kết thông Quận 9 (cũ) và Quận 2 (cũ) trở nên dễ dàng và thông suốt hơn. Và những tòa tháp đôi cao tầng đầu tiên, sắp ra mắt của The Global City sẽ nằm dọc trên trục đường Liên Phường huyết mạch đó, thừa hưởng trọn vẹn giá trị của cơ sở hạ tầng tiên phong khu vực, đồng thời bứt phá giới hạn của những thiết kế khuôn mẫu, mang đến sự tuyệt đối trong tầm view, không gian và chuẩn mực sống.

Liên hệ:

Công Ty TNHH Địa ốc Nhà Đại Phát – Đối tác phân phối dự án EcoVillage Saigon River

Trụ sở: Toà nhà Samland Riverview, Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 0911 068 068

0911 068 068