Shophouse Địa Trung Hải là dự án tâm huyết của Sun Group tại phía Nam Phú Quốc.  Hãy cùng Nhà Đại Phát khám phá giá trị của khu vực được mệnh danh là “Bến Cảng Phồn Hoa” nơi thiên đường Đảo Ngọc.

Shophouse Địa Trung Hải sở hữu kiến trúc Italia:

Những căn shophouse lấy cảm hứng từ kiến trúc vùng Địa Trung Hải. Đặc trưng là những sắc màu sinh động và lối sơn Theming giả cổ kỳ công tạo ra những bức tường rêu phong cổ kính. Soi bóng xuống mặt biển xanh lam, những căn shophouse Địa Trung Hải tạo nên một phong vị rất khác biệt khiến du khách không khỏi ngẩn ngơ.

Nổi bật là phân khu shophouse Sorrento nằm ngay tại chân ga đi Cáp treo Hòn Thơm. Với vị trí đặc biệt đón sự chú ý của toàn bộ du khách ngồi trên cabin cáp treo, phân khu được chăm chút tỉ mỉ và kỳ công đến từng chi tiết. Phục dựng lại tàn tích Pompeii và cổng thành Gavi cổ kính, phân khu Sorrento sở hữu vô số góc checkin đầy nghệ thuật mà không ai có thể bỏ qua.

 

 

Shophouse Địa Trung Hải sở hữu những con phố đi bộ thời thượng nhất:

Những con phố rộng rãi nhiều cảnh quan tăng cường trải nghiệm đi bộ chính là xu thế phát triển đô thị trong tương lai. Và xu thế đó cũng mở ra cơ hội kinh doanh hết sức lý tưởng cho các bất động sản xung quanh.

Không khó để nhận thấy hiệu quả kinh tế từ hoạt động kinh doanh ăn uống, café, quầy hàng hay dịch vụ lưu trú quanh con phố đi bộ ở chợ đêm Silom Thái Lan hay thành phố Copenhagen Đan Mạch. Và gần nhất chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ và phố Tây Bùi Viện của Thành Phố Hồ Chí Minh.

Thu hút vài ngàn đến vài chục ngàn du khách ghé thăm, các con phố đi bộ tạo ra cơ hội phát triển dịch vụ du lịch cực kỳ ấn tượng.

 

Tại Nam Đảo Phú Quốc, khu vực shophouse Địa Trung Hải sở hữu những tuyến phố đi bộ với nhiều phong cách. Từ một nước Ý cổ kính đến một nước Ý cận đại trẻ trung sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm hết sức độc đáo.

Và nổi bật nhất tại phân khu Sorrento, tuyến phố đi bộ sát biển ngắm hoàng hôn cực chất chắc chắn sẽ là nơi hội tụ du khách và trải ra cho những căn shophouse tại đây cơ hội kinh doanh vượt trội không đâu sánh bằng.

Shophouse Địa Trung Hải toạ lạc tại nơi sẵn sàng mọi nguồn lực phát triển du lịch:

Đầu tiên, Phú Quốc là nơi được thiên nhiên ưu đãi cho cảnh quan và khí hậu lý tưởng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Và Nam Đảo là nơi nắm giữ hơn 80% tài nguyên giá trị nhất như những bãi biển thuộc hàng đẹp nhất hành tinh, làn nước xanh ngọc bích và những rặng san hô nhiệt đới đa sắc màu.

Thứ hai, dựa vào lợi thế tự nhiên, Nam Đảo còn được đầu tư xứng tầm để hình thành cả một hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp. Các khu resort, khách sạn, biệt thự biển sang trọng cùng tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại sẽ thu hút hàng chục nghìn du khách với nhu cầu chi tiêu mua sắm không giới hạn.

Thứ ba, cư dân đã hiện hữu tại Đảo Ngọc cùng với làn sóng di cư của lực lượng lao động chất lượng cao tạo ra mặt bằng dân cư lý tưởng.

Cùng với đó, chính sách phát triển một thành phố Phú Quốc lấy ngành du lịch làm trọng điểm chắc chắn sẽ mang tới cho các bất động sản tại đây một cơ hội kinh doanh thực sự tuyệt vời.

Nam Đảo đã sẵn sàng mọi nguồn lực, chỉ còn chờ các nhà đầu tư tiên phong nhanh tay sở hữu ngay những căn shophouse Địa Trung Hải để khai thác xứng tầm các tiềm năng sẵn có.

Shophouse Sorrento Địa Trung Hải được phân phối độc quyền bởi:

Công Ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát

Trụ sở: Toà nhà Samland Riverview, Số 178/6 Nguyễn Văn Thương, F25, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 0911 068 068

VP Phú Quốc: Số 75, Đường Amalfi, Sun Premier Village Primavera, Thị Trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang